Lịch thi đấu vòng chung kết GPL Mùa Hè 2015

Từ 3/8 đến 9/8 sắp tới, cộng đồng LMHT Việt Nam sẽ được tận hưởng không khí "ăn GPL, ngủ GPL"

Lịch thi đấu vòng bảng 2 GPL mùa hè 2015

Thứ 2, 3/8/2015

Ngay trong ngày thi đấu đầu tiên, khán giả sẽ được chứng kiến những cặp đấu cực kì hấp dẫn, điển hình là trận chiến giữa ASUS ImbaFate vs Boba Marines và màn so tài đầy duyên nợ giữa Saigon Jokers và Bangkok Titans. Nhớ lại những năm trước, BKT luôn là con mồi ngon của SAJ, tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, BKT đang là một trong những thế lực mạnh nhất Đông Nam Á.

Thứ 3, 4/8/2015

Sang ngày thứ hai, chắc chắn tâm điểm sẽ là trận đấu giữa hai ứng cử viên mạnh nhất cho chức vô địch, BKT vs BM. Ở VCSA, BM đang tỏ ra hoàn toàn không có đối thủ và gần như nắm chắc ngôi vô địch khi bỏ xa đội xếp thứ 2 là GFL tận 4 điểm trong khi chỉ còn lại 6 vòng. Ở phía ngược lại, BKT là 1 trong 2 đội có thành tích toàn thắng. Liệu rằng BM có thể trả được mối thù ở vòng bảng 1 trước chính BKT, hay những gã không lồ đến từ Thái Lan sẽ tiếp tục khẳng định vị thế số một của mình?

Thứ 4, 5/8/2015

Ngày thi đấu thứ 3, đội tuyển mạnh nhất Hà Nội hiện tại, GFL sẽ phải chạm trán với 2 đối thủ cực mạnh, BKT và BM. Trong cả 2 trận lượt đi và về ở VCSA, GFL đều tỏ ra thua kém trước BM, vậy còn GPL thì sao, chúng ta sẽ sớm có câu trả lời. Còn với BKT, chắc hẳn GFL vẫn chưa quên nỗi đau bị chính đại diện đến từ Thái Lan loại ngay ở vòng bảng 2 mùa trước. Liệu họ có thể biến nỗi đau này thành động lực chiến đấu hay tiếp tục phải ngậm trái đắng?

Thứ 5, 6/8/2015

Đến thời điểm này, chắc chắn những đội mạnh hơn đã dần tách top. Mặc dù vậy, chỉ cần một cú xảy chân, tất cả mọi công sức trước đó sẽ đổ bể. Tâm điểm của ngày thi đấu này sẽ là cuộc đụng độ giữa lão tướng SAJ vs ASF và SAJ vs BM.

Thứ 6, 7/8/2015

Ngày thi đấu cuối cùng nhưng chắc chắn không kém phần sôi động với những kèo đấu hấp dẫn giữa hai đối thủ đầy duyên nợ, SAJ vs GFL. Chưa hết, nhiều khả năng chúng ta cũng sẽ tiếp tục được chứng kiến những cặp đấu tie-break sống còn vào cuối ngày.

Theo Thể Thao Điện Tử


Bạn có thể quan tâm